Table of Contents
CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG
I. Chính sách thanh toán
Quý khách chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho đến khi Quý khách hoàn toàn đồng ý.
Trước khi thực hiện giao dịch thanh toán, khách hàng nên đọc kỹ các thông tin và hiểu rõ về khoản tiền cần thanh toán. Công ty sẽ không chấp nhận bồi thường hay hoàn trả tiền sản phẩm khi khách hàng đã đồng ý chấp nhận giao dịch. Trừ trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, khách hàng muốn đổi trả theo quy định của công ty.
Có 7 hình thức thanh toán cho Quý khách hàng lựa chọn:
COD (Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng)
Thanh toán chuyển khoản:
Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH CÔNG NGHỆ ALENSE VIỆT NAM
Số tài khoản: 0451000261654
Tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Thành Công, Hà Nội.
Thanh toán trực tuyến: Khách hàng vui lòng đăng ký thành viên và sẽ được hướng dẫn thêm.
Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế: các loại thẻ mang thương hiệu Visa, Master, American Express, JCB có thể thanh toán trực tuyến trên Website nhờ kết nối với cổng thanh toán OnePAY.
Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ nội địa: Khoacuadientu đã kết nối với Ngân hàng Đông Á và cổng thanh toán OnePAY giúp Chủ thẻ đa năng Đông Á và chủ thẻ Connect24 Vietcombank thực hiện thanh toán trực tuyến tại website.
Thanh toán trực tuyến trên website Khoacuadientu.vn bằng ví điện tử: Mobivi, Payoo, VnMart…
Gửi tiền qua bưu điện hoặc hệ thống chuyển tiền quốc tế.
Mọi chi tiết cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline 24/24: 091 999 3486 / 091 999 4686
II. Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
III. Chính sách vận chuyển
I. Giao hàng nhanh: Giao hàng tận nơi miễn phí từ 30 phút – 2 tiếng
Giao hàng tận nơi, miễn phí trong vòng 30 phút – 2 tiếng
Phạm vi áp dụng: Những khu vực tỉnh thành có Showroom/ đại lý ủy quyền của Khoacuadientu
Khoacuadientu nhận giao nhanh trong ngày trong phạm vi bán kính 20 km. Với khoảng cách lớn hơn, chúng tôi sẽ tư vấn cách thức giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng. Vui lòng liên hệ hotline 24/24: 091 999 3486 / 091 999 4686 để được tư vấn cụ thể.
Với các đơn hàng được xác nhận trong khoảng thời gian 7h30 –21h00:
Phạm vi bán kính dưới 5km: giao hàng trong vòng 30 phút kể từ lúc xác nhận đơn hàng
Phạm vi bán kính từ 5km – 10km: giao hàng trong vòng 01 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng
Phạm vi bán kính từ 10km – 20km: giao hàng trong vòng 02 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng
Đơn hàng được xác nhận từ 21h00 – 7h30 sáng hôm sau : Giao trước 9h00 sáng hôm sau hoặc theo yêu cầu khác của khách hàng
Đặc biệt: Quý khách hàng được lựa chọn sản phẩm tại nhà (3 mẫu): Nếu có sự phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm, hãy để nhân viên giao hàng của chúng tôi mang hơn 2 sản phẩm theo yêu cầu của bạn đến tận nơi để bạn lựa chọn.
II. Lắp đặt miễn phí
Phạm vi áp dụng:
Những khu vực tỉnh thành có Showroom hoặc đại lý ủy quyền của Khoacuadientu.
Do yếu tố kỹ thuật, Khoacuadientu chỉ hỗ trợ lắp đặt Khóa cửa điện tử và Chuông cửa có hình, Máy chấm công, kiểm soát ra vào.
Thời gian lắp đặt:
Khoacuadientu nhận lắp đặt trong ngày với khoảng cách từ các Showroom đến điểm giao là 50 km. Khoảng cách lớn hơn nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách thức lắp đặt thuận tiện nhất cho khách hàng.
Thời gian lắp đặt từ 7h00 –21h00.
MIỄN PHÍ lắp đặt cho sản phẩm Khóa cửa điện tử có khoảng cách dưới 20km tính từ Showroom hoặc đại lý ủy quyền của Khoacuadientu. Trên 20km: chúng tôi có thể tính phí tùy thuộc vào từng khu vực.
Đặc biệt: Quý khách hàng được lựa chọn sản phẩm tại nhà (3 mẫu): Nếu có sự phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm, hãy để nhân viên giao hàng của chúng tôi mang hơn 2 sản phẩm theo yêu cầu của bạn đến tận nơi để bạn lựa chọn.
Do khối lượng và thể tích hàng hóa lớn, chúng tôi chỉ có thể mang tối đa 3 mẫu để bạn lựa chọn.
Lưu ý:
Quý khách chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho đến khi Quý khách hoàn toàn đồng ý.
Khách hàng có thể thanh toán ngay bằng các thẻ quốc tế, nội địa mà không cần phải ra ngân hàng rút tiền mặt trước.
Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào Quý khách cần được phục vụ với chất lượng 5 sao hoàn hảo.
III. Quy trình lắp đặt tại nhà
Gọi điện tư vấn và đặt lịch lắp đặt sản
Đến nhà tiếp nhận thông tin nơi lắp đặt và hướng dẫn thêm về sản phẩm
Lắp đặt sản phẩm
Thanh toán
Một số trường hợp đặc biệt:
Giá trị đơn hàng quá lớn; thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian và cách thức giao hàng cụ thể.
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, vì thế, để đảm bảo quyền lợi, Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Khoacuadientu sẽ không chịu trách nhiệm với những lỗi của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
IV. Chính sách đổi trả hoàn tiền
KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM Ở BẤT KỲ SHOWROOM / CHI NHÁNH NÀO CỦA KHOACUADIENTU.
Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ:
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
Màn hình bị trầy xước.
Điều kiện đổi trả:
Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 5%).
Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
Còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm (Nếu mất, Khoacuadientu sẽ thu phí theo quy định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Khoacuadientu công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí tối đa 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi
SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT | |
THÁNG ĐẦU TIÊN
1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu…). Trường hợp sản phẩm CÙNG LOẠI hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng, có giá trị lớn hơn 50% giá trị của sản phẩm bị lỗi. Phần tiền chênh lệch (nếu có) Khoacuadientu sẽ hoàn lại cho quý khách.
Khoacuadientu hoàn lại tiền khóa với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (đã qua sử dụng) cùng model, cùng tháng bảo hành
|
TỪ THÁNG THỨ 2 ĐẾN THÁNG THỨ 12
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
Hoặc:
Khoacuadientu hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%.
|
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI NHƯNG KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU KHÁCH HÀNG | |
THÁNG ĐẦU TIÊN
Hoàn lại tiền khóa với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model, cùng tháng bảo hành. Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty sẽ xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.
|
TỪ THÁNG THỨ 2 ĐẾN THÁNG THỨ 12
Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%. |
SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG | |
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Khoacuadientu hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
KHOACUADIENTU luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.
Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã – đang và sẽ tin dùng sản phẩm & dịch vụ của Khoacuadientu!
V. Chính sách bảo hành
Điều khoản chung:
Tất cả các sản phẩm do Khoacuadientu cung cấp và phân phối đều được bảo hành theo quy định.
Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (được căn cứ phiếu bảo hành và tem bảo hành).
Hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành theo quy định:
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.
Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc lỗi do người sử dụng.
Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
Chính sách bảo hành chi tiết:
Hiện tại, Khoacuadientu hỗ trợ 2 hình thức bảo hành cho Quý khách hàng như sau:
Khoacuadientu sẽ tới tận nơi bảo hành cho quý khách.
Khoacuadientu cung cấp cho khách hàng một khóa cửa tương tự (đã qua sử dụng) để khách hàng sử dụng tạm thời nếu phải mang sản phẩm về trung tâm bảo hành. Và cung cấp cho khách hàng 1 giấy tiếp nhận bảo hành/sửa chữa dịch vụ.
Nếu khóa cửa gửi đi bảo hành quá 15 ngày mà hãng bảo hành chưa trả lại khóa cho khách hàng, Khoacuadientu có thể hỗ trợ khách thu lại khóa hỏng với mức giá hỗ trợ.
Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng thu mua cho khóa điện tử, chuông hình và các sản phẩm khác phải còn trong điều kiện bảo hành.
Khoacuadientu luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.
Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã – đang và sẽ tin dùng sản phẩm & dịch vụ của Khoacuadientu!